ข้อดี ของ อาหาร fast food

หัวข้อ

ข้อดี ของ อาหาร fast food

พวกเขาเป็นทางเลือกราคาถูกสำหรับอาหารที่ปรุงเองที่บ้าน แม้ว่าจะดูเหมือนมีเนื้อหาทางโภชนาการที่น่าสงสัยในส่วนใหญ่ รายการเมนูเกินไป แซนวิช เบอร์เกอร์ เฟรนช์ฟราย น้ำอัดลม และผลิตภัณฑ์จากนมเป็นสินค้ายอดนิยมที่พบใน เมนูอาหารจานด่วน. เป็นวิธีง่ายๆ ในการจัดมื้ออาหารให้เข้ากับตารางงานที่ยุ่งอย่างแน่นอน ในราคาประมาณ $6 ต่อคน ข้อดี ของ อาหาร fast food

เมื่อต้องการอาหารก็ช่วยประหยัดเวลา ข้อดี ของ อาหาร fast food

แม้แต่การปรุงอาหารที่บ้านอย่างรวดเร็วก็ใช้เวลา 15-30 นาทีในการวางแผนและทำอาหารสำหรับครอบครัวโดยเฉลี่ย จากนั้นคุณมีเวลาให้อาหารอีก 15-30 นาที แวะร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด จะลดความต้องการด้านเวลาลงครึ่งหนึ่ง คุณอาจ กินบนรถกับอาหารจานด่วน (แม้ว่าเขตอำนาจศาลบางแห่งไม่สามารถกำหนดให้คนขับรถกินได้) หรือนำอาหารไปยังจุดหมายปลายทางต่อไปของคุณ อาหารจานด่วนยังบน วันที่วุ่นวาย,ช่วยคนหาเวลากินข้าวด้วยกัน

ช่วยให้คุณไม่พลาดมื้ออาหาร

แม้ว่าการอดอาหารเป็นช่วงๆ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาได้กลายเป็นวิธีการทั่วไปในการควบคุมน้ำหนักของบุคคล แต่การอดอาหารนั้นไม่ค่อยเป็นความคิดที่ดี เว้นแต่คุณจะมีวัตถุประสงค์เฉพาะในการทำเช่นนั้นพื้นที่ วิธีที่ง่ายที่สุด การลดน้ำหนักแล้วอดกลั้นคือการลดจำนวนแคลอรีที่คุณกิน ในขณะที่เพิ่มจำนวนที่คุณเผาผลาญผ่านการออกกำลังกาย ตาม NHS UKการอดอาหารจะนำไปสู่ความเหนื่อยล้า และการทานอาหารเสร็จอาจทำให้คุณสูญเสียสารอาหารที่จำเป็นการเลือกอาหารฟาสต์ฟู้ดที่สมดุลซึ่งไม่รวมอาหารทอด ผักและผลไม้ จะช่วยให้คุณบรรลุผลสำเร็จตามต้องการ วันที่ไม่ทานอาหารที่มีน้ำตาลสูงหรือไขมันสูง เพื่อสนองความอยากของคุณในอนาคต

ตัวเลือกการเสนอ

ร้านอาหารที่ให้บริการรวดเร็วมีมากกว่าเบอร์เกอร์และมันฝรั่งทอด สั่งได้หลายตัว แซนวิชยอดนิยม ที่ Arby’s เช่น Reuben คุณสามารถสั่งชามข้าวได้ที่ Taco Bell หากคุณมาที่ร้าน Chick-Fil-A พร้อมกับมันฝรั่งทอดวาฟเฟิล คุณจะได้รับเชิญให้ซื้อน้ำมะนาวกับพวกเขา นอกจากนี้คุณยังสามารถหาแบรนด์ที่ต่อสู้เพื่อเนื้อวัวที่ใหญ่ที่สุดและชิ้นเบคอนที่พวกเขาควรจะนำมาเป็นเบอร์เกอร์ คุณเองก็จะพิจารณามากกว่านั้นเช่นกัน

สามารถตอบสนองความต้องการด้านอาหารที่มีอยู่ได้

มีอาการแพ้อาหารหลักแปดชนิดที่เป็นที่สนใจของมนุษย์ ร้านอาหารจานด่วน ก็เหมือนธุรกิจอื่นๆ ที่เผยแพร่รายการสารก่อภูมิแพ้สำหรับมื้ออาหาร ซึ่งหมายความว่าผู้ที่มีความต้องการด้านอาหารเฉพาะยังสามารถเพลิดเพลินกับอาหารจานด่วนเมื่อต้องการได้

ให้เงินสนับสนุนบริษัทในท้องถิ่น

ร้านอาหารบริการด่วนส่วนใหญ่เป็นแฟรนไชส์อิสระที่เป็นเจ้าของและดำเนินการโดยนักธุรกิจท้องถิ่นในบรรดาเครือฟาสต์ฟู้ดส่วนใหญ่ มีร้านค้าที่มีแบรนด์เป็นของตัวเอง รวมถึงแมคโดนัลด์ ซึ่งเป็นเจ้าของและดำเนินการ 18 เปอร์เซ็นต์ของที่ตั้งทั้งหมดในตำแหน่งผู้บริหารระดับเริ่มต้นบางตำแหน่ง แต่ละสถานที่จ้างพนักงานโดยเฉลี่ย 14 คน โดยมีระดับค่าจ้างที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตั้งแต่ค่าแรงขั้นต่ำไปจนถึง 15 ดอลลาร์การรับประทานอาหารที่สถานประกอบการเหล่านี้เป็นวิธีการสนับสนุนธุรกิจและงานในท้องถิ่น

ช่วยให้คุณรู้ว่าจะคาดหวังอะไรจากอาหาร

สมมติว่าคุณอยู่ในช่วงวันหยุดและอยากกินอะไร คุณเคยเห็น เบอร์เกอร์คิง. คุณรู้ว่าจะคาดหวังอะไรจากเมนู แม้ว่าจะมีบางรายการท้องถิ่นที่อยู่ที่นั่นด้วยคุณจำได้เช่นกันว่าคุณสามารถซื้อ Whopper และจะทำในลักษณะเดียวกับที่เบอร์เกอร์คิงในบ้านเกิดของคุณนี่เป็นหนึ่งในประโยชน์หลักที่ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดนำเสนอ เมื่อคุณอยู่ไกลบ้าน สิ่งเหล่านี้จะช่วยขจัดความซับซ้อนของประสบการณ์การรับประทานอาหาร

การกินเพื่อสุขภาพเป็นไปได้ในร้านอาหารบริการด่วน

มีบางรายการในเมนูอาหารจานด่วนซึ่งมีแคลอรีต่ำกว่า 500 แคลอรีคุณอาจต้องดูเมนูให้ละเอียดยิ่งขึ้นหรือถอดเครื่องปรุงรสออกระหว่างสั่ง แต่สิ่งนี้อาจเกิดขึ้นได้ตัวอย่างเช่น เบอร์เกอร์เดี่ยวของ Shake Shack ให้พลังงานเพียง 360 แคลอรี ที่ In-N-Out คุณสามารถรับชีสเบอร์เกอร์ได้ 480 แคลอรี่โดยไม่กระจายคุณสามารถสั่งสลัดไก่เมดิเตอร์เรเนียนขนาดเต็มได้ที่ Wendy’s ในราคา 480 แคลอรี่ แมคมัฟฟินไข่เพียง 300 แคลอรี่ที่แมคโดนัลด์

สำหรับบางครอบครัว มันทำให้อาหารมีราคาจับต้องได้

รายการอาหารหลายรายการมีอยู่ในเมนูอาหารจานด่วน ณ เดือนกันยายน 2017 ทำให้ รับประทานอาหารที่ร้านอาหารบริการด่วน ถูกกว่าซื้อของชำที่ร้านค้าใกล้เคียง พื้นที่ เบอร์เกอร์คิง ตัวอย่างเช่น Whopper Jr. มีราคาเพียง $1,29 และให้พลังงาน 340 แคลอรี่ คุณสามารถสั่งแซนวิชไก่รสเผ็ด 2 อันที่ Checkers ในราคา $3.00 แจ็คในกล่องให้ 0.99 ดอลลาร์สำหรับทาโก้สองชิ้น และ 1.29 ดอลลาร์สำหรับแจ็คจูเนียร์ ทาโก้ธรรมดา 1 ชิ้นมีราคาประมาณ XNUMX เหรียญสหรัฐต่อทาโก้ที่ Taco Bell ให้ขอน้ำแล้วทานอาหารแทนเครื่องดื่ม

การใส่ความรู้ด้านอาหารไว้ในกระเป๋าของผู้บริโภค

ตั้งแต่ปี 2010 ร้านอาหารบริการด่วนในสหรัฐฯ ถูกบังคับให้โพสต์รายละเอียดทางโภชนาการสำหรับรายการอาหารบนอาหารจริง เมื่อคุณที่ McDonald’s สั่ง Egg Mc Muffin แล้วคุณ รู้จริง ที่คุณได้รับ 300 แคลอรี่ ดังนั้นการเลือกอย่างมีการศึกษาเกี่ยวกับนิสัยการกินในแต่ละวันของคุณจึงง่ายขึ้น คุณยังสามารถค้นหาเว็บอย่างรวดเร็วบนสมาร์ทโฟนเพื่อค้นหาข้อมูลทางโภชนาการอื่น ๆ เกี่ยวกับรายการเมนู เนื่องจากมีโปรตีน 18 กรัมหรือ 55% ของปริมาณโซเดียมต่อวันของคุณ

ช่วยให้คุณรักษาตารางเวลาการทำงานที่มีประสิทธิผลมากขึ้น

ตัว Vortex Indicator ได้ถูกนำเสนอลงในนิตยสาร ประเทศสหรัฐอเมริกาครอบครัวโดยเฉลี่ยใช้เวลาประมาณสองชั่วโมงในตอนเย็นเพื่อทำกิจกรรมหลังเลิกเรียน ซึ่งหมายความว่าเวลาในการปรุงอาหารที่บ้านอาจสั้นมาก คุณมีโอกาสที่จะสร้างสมดุลให้กับชีวิตของคุณโดยไม่ต้องหิวโหยในกระบวนการ เพราะอุตสาหกรรมอาหารจานด่วนมีอยู่ในเกือบทุกเมือง การเลือกอาหารประเภทนี้จะใช้เวลาน้อยกว่าที่คุณต้องการ 50 เปอร์เซ็นต์หากคุณต้องการรับประทานอาหารกลางวันหรืออาหารเย็นที่บ้าน อาจฟังดูไม่มากนัก แต่ในตารางงานที่แน่นหนา 15-30 นาทีพิเศษอาจคุ้มค่าทีเดียว

 

บทความที่เกี่ยวข้อง